viết để nhắn nhủ với mình ngày mai

viết để nhắn nhủ với mình ngày mai
tranh thủy mặc

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

chien luoc kinh doanh quốc tế

CHIẾN LƯỢC ĐA NỘI ĐỊA Tối đa hóa đáp ứng địa phương. Cá biệt hoá rộng rãi cung cấp sản phẩm và marketing. - Chiến lược có ý nghĩa khi sức ép chí cao và sức ép giảm chi phí thấp. CHIẾN LƯỢC ĐA NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY GENERAL MOTOR Sơ lược về General Motor (GM) Tầm nhìn chiến lược 1. Sức ép chi phí 1.1. Sức ép từ công ty Cadilac Seville 1.2 Sức ép thị trường 1.3.Mối quan hệ với các nhà cung cấp 2.Sức ép đáp ứng nhu cầu địa phương Mỗi khu vực, mỗi quốc gia đều có bản sắc văn hoá, phong cách sống đặc trưng. Nhu cầu của mỗi khu vực là rất khác nhau 2.Sức ép đáp ứng nhu cầu địa phương 2.1.Tại Mĩ 2.2.Thị trường Đông Nam Á 2.3.Thị trường khác 2.4.Phát triển công nghệ 1994: Mario Illien, Mercedes 209 CID Engine với Delco Electronics Gen-4 controller 1996: Dave Schnelker, Ning wu, I-Fu Shih của Delco Electronics & Ed Rothrock of Bell Sports (thiết kế Racing EyeCue) General Motors – Nhà sản xuất xe của năm 2008 2008 Chevrolet Malibu – Xe tốt nhất của năm và sedan tốt nhất của năm 2008 Chevrolet Silverado – Xe Pick-up tốt nhất của năm và giải Hispanic Choice 2008 Saturn Astra – Xe tiết kiệm nhất CHIẾN LƯỢC XUYÊN QUỐC GIA Chiến lược xuyên quốc gia có ý nghĩa khi công ty phải đối mặt với những sức ép giảm chi phí cao và sức ép đáp ứng địa phương cao SỰ LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY IKEA 1.Sức ép chi phí Để xét tính chất cạnh tranh trên thị trường đồ nội thất ta có thể xét trên các khía cạnh sau : 1.Sức ép chi phí Để xét tính chất cạnh tranh trên thị trường đồ nội thất ta có thể xét trên các khía cạnh sau : 2. Sức ép đáp ứng địa phương Khó khăn CHIẾN LƯỢC XUYÊN QUỐC GIA CỦA CÔNG TY IKEA 1. Sức ép chi phí B. Lựa chọn nhà cung ứng C. Sản phẩm D. Phân phối E. Marketing F. Văn hóa công ty 2. Đáp ứng thị trường 2. Đáp ứng thị trường 2. Đáp ứng thị trường THÀNH TỰU 1 trong 100 công ty tốt nhất của Working Mothers magazine năm 2004 đứng thứ 96 trong 100 công ty do Work For bình chọn năm 2006 và 2007.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét